Wednesday, February 14, 2007

Hôm trước hỏi A, A bảo: có mấy khúc ngán lắm, cứ như lịch sử vậy. Làm em cũng thấy ngần ngại, không biết mình có theo nổi đến hết không. Nhưng mua thì cũng mua rồi, chẳng lẽ lại để đó. Tuần trước bận nên chỉ đọc nửa chương đầu, thấy không có gì nổi bật lắm. Hôm nay không hiểu sao ngồi đọc 1 lúc gần 2 chương, thấy tuy mới là mở đầu nhưng thương tâm, hào hùng, 1 câu 1 chữ không thể nào diễn tả hết. Ít khi có cơ hội trùng hợp em vừa đọc xong CL giờ tiếp đến cái này, vậy thì không cần hỏi người khác, ngay bản thân em tự có so sánh cảm nhận riêng của mình.

Em nghĩ mình không thích 9 nhưng rồi đọc mấy bài trên spc, chỉ biết thở dài. Vốn con người không thể lựa chọn con đường bắt đầu của mình. Nói 1 câu hơi cũ là sinh ra vào thời loạn lạc đó, người ta cũng không thể tự quyết định vận mệnh bản thân. Nếu biết trước kết cuộc, thà rằng lúc đầu bớt gặp 1 người còn tốt hơn...Tự nhiên em không cảm thấy tức giận như mấy hôm đầu, cũng không trách Y nữa. Ít ra cuối cùng Y đã chọn lựa (và em rất hài lòng với sự chọn lựa đó).

Hôm nay ở nhà nghe đi nghe lại "Hkhxhmt" nhất là đoạn "xiang yao kan jian, que kan bu jian.." thấy nó hợp với cái MV cực kỳ..
Hôm nay tâm trạng không tốt, không muốn viết tiếng Anh.


No comments: